Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Tuyển quản lý cửa hàng làm việc tại An Giang

Tim kiem viec lam An Giang tuyển 02 vị trí quản lý cửa hàng thời trang cho chi nhánh Yame Long Xuyên.



- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Là người có định hướng và có khả năng đối ngoại

- Thành thạo tin học văn phòng

- Thời gian làm việc linh hoạt và sẵn sàng làm xoay ca

- Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc

- Duy trì tinh thần làm việc tích cực trong công ty

- Có thể làm việc theo ca xoay

Việc tìm người có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý

Mô tả công việc

- Có trách nhiệm về phát triển doanh số bán hàng cho cửa hàng

- Kiểm soát số lượng nhân sự và quỹ lương.

- Trực tiếp đào tạo, huấn luyện, giám sát, phân công công việc cho nhân viên

- Nắm rõ thông tin sản phẩm: Chất liệu, nguồn gốc, bộ sưu tập,...

- Có kiến thức cơ bản về trưng bày Cửa Hàng và an toàn kho bãi.

Quyền lợi

- Lương cơ bản/ cấp 01: theo doanh thu thực của cửa hàng hàng tháng. Tăng 10%/cấp. Mỗi năm tăng 01 cấp.

- Thưởng theo doanh số bán của cửa hàng và tác phong làm việc hàng tháng.

- Nghỉ 02 ngày/tháng, hoặc trao đổi lịch làm việc giữa 02 QLCH với nhau

Những bạn đang tim kiem viec lam An Giang đáp ứng được các điều kiện trên hãy nhanh tay nộp hồ sơ về công ty TNHH YaMe Việt Nam, số 766/3B - 3C, Sư Vạn Hạnh (ND), P12, Q.10, TpHCM.

http://laodongphothong.info/

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Tuyển nhân viên văn phòng làm việc tại Đà Nẵng

Việc làm tại Đà Nẵng tuyển nhân viên văn phòng làm việc ở công ty TNHH DKV Việt Nam. Để tìm việc nhanh các bạn phải đáp ứng được các yêu cầu sau:


Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Thành thạo tin học văn phòng

- Có máy tính xách tay

- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm

- Để tìm việc nhanh bạn phải là người trung thực, có thể làm việc độc lập, có trách nhiệm với công việc

Bạn sẽ làm gì

- Làm các công việc văn phòng cơ bản: nghe điện thoại, soạn thảo văn bản….

- Giám sát tình hình hàng xuất/nhập trong kho.

- Giám sát nhân viên kinh doanh làm việc với khách hàng.

- Kết hợp với nhân viên kinh doanh giám sát công nợ và nhắc nợ khách hàng.

Quyền lợi

- Lương: 3.000.000VNĐ đến 5.000.000VNĐ.

- Thưởng hàng tháng, hàng quý

- Có trợ cấp theo quy định

- Được đóng bảo hiểm theo quy định

Các ứng viên đang tìm việc làm tại Đà Nẵng đáp ứng được các điều kiện trên có thể gửi hồ sơ về văn phòng Đà Nẵng công ty TNHH DKV Việt Nam. Địa chỉ: P104, đường Dương Văn Nga, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Hạn nộp hồ sơ: 30-11-2015

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Việc làm ở Bình Dương tuyển kế toán trưởng

Các bạn đang tìm việc làm kế toán có thể tham khảo mẫu tin tuyển dụng của Việc làm ở Bình Dương tuyển vị trí kế toán trưởng làm việc cho công ty TNHH Quốc tế Han Young.



Yêu cầu

- Nam tuổi từ 35-40

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán trở lên

- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm chuyên ngành

- Tiếng Anh lưu loát

- Hiểu biết sâu về chế độ kế toán,các nghị định , thông tư về thuế, chế độ chứng từ, hóa đơn, có kinh nghiệm về tính giá thành

Việc làm ở Bình Dương ưu tiên tuyển dụng những ứng viên có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương

Bạn sẽ làm gì

- Quản lý điều hành toàn bộ hệ thống kế toán theo đúng quy định của chế độ kế toán và luật thuế hiện hành

- Xây dựng chế độ biểu mẫu ,chứng từ kế toán, quy trình luân chuyển chứng từ với các phòng ban, hướng dẫn các phòng ban các sử dụng biểu mẫu cũng như quy trình làm việc phù hợp với hoạt động công ty, xây dựng quy chế tài chính, các quy định khác phù hợp để đưa công ty đi vào hoạt động.

- Tổ chức lập các báo cáo tài chính quý/năm, Quyết toán thuế TNDN, TNCN, Thuế nhà thầu , báo cáo quản trị gửi tập đoàn, Có phương án giải trình số liệu kịp thời

- Xây dựng các kế hoạch tài chính theo tuần / tháng / năm để ban giám đốc có các phương án với công nợ phải thu –phải trả,

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận

- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật

Các ứng viên đang tìm việc làm kế toán ở Bình Dương đáp ứng được các yêu cầu trên có thể nộp hồ sơ về công ty TNHH Quốc tế Han Young. Địa chỉ: ấp Ông Đông, xã Tân Hiệp, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Hoặc qua email: haie@hyind.kr

http://vieclamhanhchinh.net/

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Tuyển dụng nhân viên quản trị website làm việc tại Bắc Ninh

Việc làm Bắc Ninh tuyển dụng nhân viên quản trị website. Việc tìm người đáp ứng được các yêu cầu sau:



Bạn sẽ làm gì

- Quản trị nội dung website

- Cập nhật thông tin sản phẩm của công ty lên Website

- Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty.

- Đóng góp ý kiến, sáng tạo cải tiến để phát triển trang web, đề xuất các ý tưởng cho các chương trình đưa ra mang lại hiệu quả tối đa.

- Thực hiện tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm.

Yêu cầu

Việc tìm người có kinh nghiệm, am hiểu trong việc quản trị website, đã từng làm admin diễn đàn

- Nam, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT

- Có khả năng viết lách

- Có kiến thức về marketing online

- Thành thạo tin học văn phòng, internet và đồ họa

Quyền lợi

- Lương cạnh tranh

- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định của pháp luật

Các ứng viên đang tìm việc làm Bắc Ninh đáp ứng các yêu cầu và có khả năng tiếp nhận công việc có thể nộp hồ sơ về công ty Cổ phần Vĩnh Thái. Địa chỉ: : Số 5 Đường Ts 13 Kcn Tiên Sơn - Từ Sơn – Bắc Ninh.

http://vieclamkythuat.net/

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Tuyển nhân viên văn phòng làm việc tại TPHCM


Công ty TNHH Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc tuyển nhân viên văn phòng làm việc tại TPHCM

Mức lương: 5 - 7 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 10

Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng, Thư ký-Trợ lý

Địa điểm làm việc: TP. HCM

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Việc tìm người có thể làm việc toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu



MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Làm việc văn phòng, Word, Excel, Internet, sắp xếp hồ sơ
- Hỗ trợ các công việc ở văn phòng và các bộ phận liên quan.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Lương cơ bản + Thưởng


YÊU CẦU KHÁC

- Thành thạo Word, Excel, biết thao tác trên Internet.
- Tốc độ đánh máy nhanh.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng – Đại học

Hồ sơ tuyển nhân viên văn phòng bao gồm:

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch nêu rõ quá trình làm việc.
- Bản sao công chứng sổ hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
(Phỏng vấn hàng tuần)

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2015

http://vieclamthem.com.vn/

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Trường Baby Star tuyển giáo viên mầm non tại hà nội


Trường Mầm Non BABY STAR cấp mầm non là trường mầm non chất lượng cao. Trường tọa lạc trong khu dân cư yên tĩnh và hiện đại. Hiện tại trường cần tuyển giáo viên mầm non tại hà nội với mức thu nhập hấp dẫn và môi trường làm việc chuyên nghiệp.



Số lượng: 02

Cấp bậc: Nhân viên

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Nơi làm việc: Hà Nội


Mức lương: thương lượng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Giáo viên: Thực hiện công tác giảng dạy, Chăm sóc trẻ, giữ vệ sinh và an toàn cho trẻ.
Giáo viên nhiệt tình, trung thực và gắn bó lâu dài với công việc......

Người tìm việc làm sẽ được hưởng các quyền lợi:

► Cơm trưa tại trường
► BHXH, BHYT, BHTN
► Hợp đồng dài hạn sau thời gian thử việc.
► Đào tạo nội bộ và hỗ trợ đào tạo bên ngoài.
► Chế độ khen thưởng thi đua hàng tháng, chế độ thưởng lễ tết.
► Tăng lương hàng năm dựa trên hiệu quả công việc.
► Cơ hội thăng tiến và chế độ phúc lợi đặc biệt cho các thành viên chứng tỏ được năng lực.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Số năm kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu phải tốt nghiệp ngành học Mầm Non đối với giáo viên mầm non.
Nhiệt tình, trung thực và gắn bó lâu dài với công việc

Do nhu cầu gấp cần tuyển giáo viên mầm non tại hà nội số lượng có hạn nên các ứng viên vui lòng hoàn tất hồ sơ nhanh nhất để có thể có cơ hội việc làm nhanh chóng.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Các văn bằng,chứng chỉ có liên quan
- Sơ yếu lý lịch,giấy khám sức khỏe,có xác nhận.


HẠN NỘP HỒ SƠ

30-11-2015

NGÔN NGỮ HỒ SƠ

Bất kỳ

http://vieclamkinhdoanh.net/

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Tuyển kĩ sư cơ khí làm việc tại Cần Thơ

Việc làm ở Cần Thơ tuyển vị trí kỹ sư cơ khí làm việc cho công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Đại Phát.



Bạn sẽ làm gì

- Tham gia thiết kế liên quan kỹ thuật cơ khí.

- Chịu trách nhiệm chính về xử lý công việc liên quan đến công nghệ, về chuyên môn cơ khí.

- Hiểu được các bảng vẽ thiết kế, bảng vẽ kỹ thuật cơ khí

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu

- Nam, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí chế tạo máy hay kỹ thuật cơ khí

- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm thiết kế: Autocad 3D, Solidworks, Inventor,…

- Người tìm việc phải nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận

- Được tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định của luật lao động và của công ty

Các bạn đang tìm việc làm ở Cần Thơ đáp ứng được các yêu cầu trên có thể nộp hồ sơ về công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Đại Phát. Địa chỉ: 78 Trần Đại Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ. Hay nộp qua email: huyensaucon@gmail.com

Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.